Cách dùng tiền xu phong thủy giúp chiêu tài khai vận

Cách dùng tiền xu phong thủy giúp chiêu tài khai vận

Theo phong thủy, tiền xu là loại tiền đem lại nguồn của cải, vật chất,và sự thịnh vượng và may mắn cho chủ nhân. Vì thế mà tiền xu phong thủy được nhiều người ưa chuộng đem theo bên mình. Tuy nhiên, là một vật mang thần khí nên tiền xu phong thủy không thể dùng bừa bãi hay cứ mua về là được.




Tiền xu phong thủy và ý nghĩa cát lành của chúng

Từ xưa chúng ta đều biết tiền xu thường mang hình tròn có đục lỗ ở giữa.Có phải bạn vẫn đang tò mò tại sao trên đồng tiền xu lại có hình tròn mà không phải những hình khác? Nó được lý giải một cách rất đơn giản nhưng cũng không kém phần thú vị. Hình tròn đó cũng mang ý nghĩa tương tự như mặt trời – nguồn sống của dân gian. Vật phẩm đại diện cho của cải vật chất được thiết kế theo vòng tròn của mặt trời tựa như có cái nhìn thông suốt và luôn tin vào một tương lai tươi sáng.


Theo đó, nếu như lỗ đục mà là hình tròn sẽ tượng trưng cho khí thế của trời, còn nếu như hình vuông sẽ tượng trưng cho sức mạnh của đất. Quy tụ “trong đất ngài trời” tức rơi vào quẻ Thái – cho thấy sự hưng thịnh, vượng lộc, sung túc và viên mãn. Cùng với đó, mỗi một đời vua với một niên hiệu khác nhau mà mỗi đồng tiền xu lại được khắc chữ và họa tiết khác nhau. Tùy thuộc vào từng loại tiền xu phong thủy mà ý nghĩa biểu trưng của nó cũng có sự khác biệt.
Để trở thành tiền xu phong thủy đem lại vượng tài hóa sát thì cần phải sử dụng chúng đúng cách để có thể kích hoạt may mắn.

1.Cách dùng các loại tiền xu phong thủy giúp chiêu tài vượng khí

Tiền xu phong thủy Mai Hoa 5 cánh liền (Mai Hoa Kim Tiền)

Trong phong thủy, Mai Hoa Kim Tiền 5 cánh là một trong số các loại tiền xu có ảnh hưởng quan trọng đến tài lộc và vận số may mắn của con người. Trong văn hóa phương đông số 5 mang tính cân bằng, chúng liên kết với vòng tuần hoàn gồm năm nguyên tố kim – mộc – thủy – hỏa – thổ,  hội tụ tất cả những liên kết này sẽ là sự hưng thịnh, phát tài. Đây được coi là một vật khí dùng để trấn yểm hung khí, tà khí xấu và nhờ đó thu hút, đem lại vận khí tốt lành, thịnh vượng, tiền tài và danh lộc.

Cách dùng tiền xu phong thủy : Bày tiền xu phong thủy Mai Hoa trên bàn, trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng là hợp theo phong thủy kinh doanh giúp làm tăng tài khí. Hoặc cũng có thể bày tiền Mai Hoa trên bàn thờ, trên két bạc, treo ở cửa ra vào… nơi các cát tinh Lục Bạch, Diên Niên, Sinh Khí phối chiếu để gia tăng tiền bạc.
Chú ý: Cực kỳ kiêng kỵ đặt tiền Mai Hoa trong nhà vệ sinh, nơi ẩm thấp, trong phòng ngủ… nơi các hung tinh Thất Xích, Lục Sát, Tuyệt Mệnh phối chiếu.

Tiền xu phong thủy Mai Hoa 10 cánh rời (Mai Hoa Thập Toàn)

Đồng tiền có 10 cánh nhỏ được thắt từ 10 đồng xu nhỏ, ở giữa là 2 đồng xu lớn 2 mặt, nhìn giống bông hoa mai. 10 cánh hoa tạo nên sự thập toàn, tức sự hoàn hảo, vẹn toàn. Có tác dụng rất lớn trong con đường công danh, sự nghiệp, góp phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhân ám hại…

Tiền xu phong thủy Mai Hoa Thập Toàn thường bày biện ở những nơi như: Ngăn đựng đồ quan trọng, phòng tiểu nhân, trong văn phòng, chỗ tựa sau lưng của ghế,.. có thể đem theo trong các phi vụ giao dịch làm ăn, kinh doanh với đối tác.
Ngoài ra, có thể trưng bày ở một số vị trí khác theo lời chỉ dẫn cụ thể của các chuyên gia phong thủy để sắp đặt cho thích hợp, đảm bảo đúng với các nguyên tắc và lưu ý đã định.

Tiền xu Bát Quái – đồng xu tử vi

Trong phong thủy, Đồng xu Tử vi – tức đồng tiền xu phong thủy có in hình bát quái có ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu có, tiền bạc, của cải và vật chất, đặc biệt là sự phát tài, lộc vượng khi được kết bằng sợi chỉ đỏ.

Với hai mặt tiền xu biểu tượng cho sự phối hợp nhịp nhàng, hài hòa và cân bằng nguồn năng lượng Âm Dương. Theo đó, đồng tiền có hình tròn sẽ tượng trưng cho Thiên (tức ý trời), còn lỗ vuông nhỏ ở giữa sẽ tượng trưng cho Địa (tức Đất). Hình Bát Quái được khắc trên đồng xu cho thấy đạo lý Thiên – Địa – Nhân, 3 yếu tố này mà dung hòa, tương hợp lại với nhau ắt sẽ sinh ra phú quý, phúc đức và tài lộc.

Cách dùng tiền xu phong thủy: Bạn có thể trưng bày và treo đồng xu này tại các cửa ra vào, phòng khách hay phòng ngủ, bàn làm việc,.. Ngoài ra có thể treo ở trong văn phòng làm việc, tại cửa hàng, công ty, thậm chí trên xe ô tô,.. Chúng sẽ giúp bạn chống lại và xua đuổi hung khí, tránh tà ma, bảo vệ sức khỏe và đem lại tiền bạc, tài lộc cho chủ nhân.

Tiền xu Tam Tài (Thiên – Địa – Nhân, xâu 3 đồng xu)

Số 3 tượng trưng cho Thiên – Địa – Nhân (Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hòa), tức là mang đến những điều tốt,biểu tượng cho sự thịnh vượng cát lành.

Cách dùng tiền xu phong thủy : Nếu muốn thu hút sự chú ý của đối tác, thành công trong các dự án đầu tư kinh doanh của mình bạn nên bổ sung thêm nguồn năng lượng hữu ích và chỉ số may mắn bằng cách kết 3 đồng tiền xu cổ lại với nhau bằng sợi chỉ lụa đỏ, sau đó dán chúng vào bìa hồ sơ bằng băng keo dính trong suốt.
Lưu ý, để mặt dương (tức mặt có chữ) hướng lên trên. Với cách làm như vậy chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nguồn sinh khí tốt lành, thịnh vượng, giúp bạn thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Phúc tinh chiêu tài – Tiền xu có hình con dơi

Trong tiếng Trung Hoa thì hai từ “phúc” và từ”dơi” là đồng âm với nhau cho nên người ta còn gọi dơi là phúc thử – con vật biểu trưng cho sự như ý, cát tường. Phúc tinh chiêu tài là loại tiền có hình con dơi gắn kết với một đồng xu, được sử dụng để  dẫn phúc chiêu tài, dùng hóa giải các sao xấu, mang lại sự may mắn…
Cách dùng tiền xu phong thủy : Nên bài trí và treo tiền Phúc tinh tại các phương vị tốt để thu hút tài lộc. Nếu như muốn hóa giải các sao xấu thì tại hướng Thái tuế trong ngôi nhà nên treo hai đồng tiền phúc tinh để cản hung khí, trấn an tà khí. Theo đó, một đồng tiền sẽ hướng mặt bát quái ra ngoài và đồng tiền còn lại sẽ hướng mặt có 9 ngôi sao ra ngoài, như vậy mới tốt.

Tiền xu phong thủy Ngũ Đế

Chuỗi 5 đồng xu được xâu kết lại với nhau gọi là Tiền xu Ngũ đế. Cụ thể, đây là 5 loại đồng tiền cổ của 5 vị Hoàng đế uy quyền, cường thịnh nhất trong triều đại nhà Thanh đó là Càn Long. Khang Hy, Thuận Trị, Gia Khánh và Ung Chính. Do được phát hành trong các triều đại cường lực, hưng thịnh cho nên bản thân các đồng xu này có trường khí mạnh mẽ, vì thế nó sẽ giúp chủ nhân tăng cường tài vận, lộc vượng rất tốt.
Cách dùng tiền xu phong thủy: Hầu hết người ta thường bố trí và treo Ngũ Đế tiền tại các phương vị tài lộc trong ngôi nhà. Ngoài ra, có thể sử dụng kết hợp với các vật phẩm phong thủy khác như tỳ hưu, thiềm thừ để tăng cường tài vận.

Tiền xu phong thủy Lục Đế

Tiền xu Lục Đế là chuỗi 6 đồng xu được xâu kết lại với nhau. Ứng với đó là 6 loại tiền xu cổ của 6 vị Hoàng đế uy quyền, hưng thịnh nhất trong triều đại nhà Thanh đó là Đạo Quang, Càn Long. Gia Khánh, Khang Hy, Ung Chính và Thuận Trị. Cũng giống tiền xu ngũ đế, tiền xu lục đế có trường khí dồi dào, do đó nó sẽ giúp tăng thêm tài lộc và vận may cho chủ nhân khi sử dụng.

Cách dùng tiền xu phong thủy: Dùng sợi dây chỉ lụa đỏ để xâu kết 6 đồng xu lại với nhau, dùng chuỗi xâu tiền này treo trên các phương vị tốt đem lại may mắn, tài lộc trong ngôi nhà hay tại văn phòng làm việc,..

Mua tiền xu phong thủy ở đâu?

Shoptien.vn  hiện cung cấp nhiều loại tiền xu phong thủy và các loại tiền đem lại may mắn xua hung khí. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất về tiền xu phong thủy hộ thân chiêu tài hóa sát từ chuyên gia phong thủy.
Previous
Next Post »