Hoa hồng mạ vàng – Quà tặng tình yêu

Hoa hồng là một trong những cách hay để bạn gửi gắm và bày tỏ tình yêu của mình với người phụ nữ mà bạn yêu thương. Đã là hoa thì hoa nào cũng có những nét đẹp rất riêng, cũng khoác trên mình những bộ cánh màu sắc vô cùng rực rỡ, cũng tỏa ngát hương thơm. Nhưng nếu được hỏi là có loài hoa nào có thể thay thế được hoa hồng tình yêu không thì tôi đảm bảo với bạn rằng là không. Hoa hồng mang một nét đẹp riêng biệt, chúng kiêu sa, mỹ miều và thanh tú và hơn thế nó còn là biểu tượng của tình yêu. Cũng chính vì vậy mà hoa hồng luôn được trao cho những tình cảm có phần hơi thiên vị một chút cũng bởi chúng xuất hiện khá nhiều trong thơ văn, trong những sang tác ca nhạc, …

Để lưu giữ vẻ đẹp kiêu sa và riêng biệt của hoa hồng, mà các nhà chế tác đã sử dụng chất liệu từ vàng để xi mạ bông hoa khiến chúng trường tồn hơn với thời gian. Tuy là được các nghệ nhân sử dụng bàn tay khéo léo của mình để chế tác nhưng những bông hoa hồng vàng vẫn không mất đi sự dịu dàng, uyển chuyển và thanh mảnh vốn có của nó. Đây là một trong những mặt hàng thủ công truyền thống của đất nước Trung Hoa, có nguồn gốc từ Đông Phổ khá thịnh hành vào đời nhà Tống, Tề Lương, …là nơi khởi nguồn của vàng lá, tương truyền đến nay đã gần 1700 năm lịch sử.
Để có thể chế tác được một bông hồng mạ vàng 24k là một điều không hề đơn giản đòi hỏi những nghệ nhân có tay nghề cao và am hiểu về kiến thức chuyên môn. Trong chân không, vàng miếng nguyên chất thông qua khí hóa gia công điện khí, thông qua kết cấu tĩnh điện, điện ly, sử dụng kỹ thuật cao làm cho những hạt bột vàng phủ lên miếng keo (PUC) hình thành nên một bề mặt vàng mỏng, mang lại vẻ đẹp hết sức độc đáo cho sản phẩm.
Do bề mặt vàng có độ trong như kính nên còn được gọi với cái tên khác là vàng mặt kính, thông qua gia công mà vẫn có thể đem lại các loại đường vân với hàm lượng vàng vẫn đạt 99,99%
Có thể nói, mỗi bông hoa hồng vàng được  chế tác từ bàn tay của những người thợ, họ đã dành cả tâm huyết cũng như cái hồn của họ vào đó nên những bông hoa đều rất đang được sự trân trọng. Đây cũng là một trong những món quà tặng vô cùng ý nghĩ mà bạn có thể trao cho những người mà mình yêu thương.
Hy vọng những thông tin trên đây đã thực sự hữu ích đối vơi bạn
Previous
Next Post »