Tiền xu hình con chó mạ vàng – Tặng cho ai thì phù hợp ?

Tiền xu hình con chó mạ vàng – Tặng cho ai thì phù hợp ?

Trào lưu mừng tuổi bằng tiền xu hình con chó mạ vàng đang được nhân rộng ở khắp mọi nơi. Ngoài những người nắm rõ về ý nghĩa của đồng tiền này thì vẫn còn một số khác thắc mắc không hiểu nên dùng nó để lì xì cho những ai. Hãy theo chân chúng tôi qua bài viết dưới đây để cùng tìm ra đáp án chính xác cho câu hỏi này.

1. Đối tượng nên mừng tuổi tiền xu hình con chó dịp đầu năm

Mỗi độ Tết đến xuân về chính là thời điểm để chúng ta trao gới tới nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, và mừng tuổi đầu năm chính là một trong những hình thức để thể hiện điều đó. Trước đây, đa phần người ta chỉ mừng tuổi cho trẻ nhỏ nhưng bây giờ, đối tượng nhận được lì xì đã được nhân rộng nhiều hơn. Vậy còn với đồng tiền xu hình con chó thì sao? Chúng ta nên tặng nó cho những đối tượng nào? Đây chính là đáp án:
– Trẻ nhỏ:
Mang hình dáng của một đồng tiền có màu vàng lấp lánh đẹp mắt, tiền xu in hoa văn hình con chó chắc chắn sẽ khiến các em bé cảm thấy thích thú khi nhận được. Thông thường, nếu như người lớn tặng tiền mặt có giá trị cho trẻ thì bố mẹ sẽ là người thay chúng giữ. Riêng với tiền xu hình con chó mạ vàng thì trẻ hoàn toàn có thể giữ lại và coi đó như một món quà chứa nhiều may mắn.
Lưu ý: Đối với những em bé quá nhỏ chưa phân biệt được đồ ăn và đồ chơi thì không nên tặng bé đồng tiền này để tránh việc bé đưa vào miệng gây nguy hiểm cho sức khỏe.
– Những người có chức vụ cao hơn
Sếp, người quản lý, giáo viên giảng dạy cho mình… chính là những người mà chúng ta nên gửi tặng họ đồng tiền này vào dịp đầu năm. Việc bỏ đồng tiền vào bao lì xì màu đỏ hoặc gắn nó trực tiếp vào những món quà đi kèm sẽ khiến họ cảm nhận được lời chúc an khang, thịnh vượng, tấn tài tấn lộc mà bạn gửi tới họ trong năm mới.
– Bạn bè, người thân:
Những người đã cùng bạn trải qua cuộc sống hàng ngày với vô vàn kỷ niệm đáng nhớ hoàn toàn xứng đáng để nhận được món quà ý nghĩa này. Tiền xu hình con chó mạ vàng sẽ mang đến nhiều may mắn cho họ trong suốt năm Mậu Tuất và rất có thể sẽ khiến họ cất giữ như một vật báu luôn bên cạnh mình.

2. Ở đâu cung cấp tiền xu hình con chó mạ vàng?

Đồng tiền này hiện đang được khá nhiều người rao bán trên mạng xã hội. Sức hút của nó đã khiến cho không ít người chuộc lợi bằng cách sản xuất tiền giả và tung ra thị trường. Để tránh “tiền mất tật mang”, người mua cần phải hết sức lưu ý trong quá trình chọn lựa cơ sở uy tín để đặt hàng.
Hiện tại, Shoptien.vn đang được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín nhất cả nước chuyên cung cấp tiền lì xì Tết Mậu Tuất. Khách hàng tại đây không chỉ được sở hữu những đồng tiền xu in có thiết kế tinh xảo và cam kết rõ ràng về mặt chất lượng mà còn nhận được nhiều ưu đãi về giá cả.
Để tránh được rủi ro khi mua hàng, khách hàng nên chọn cho mình những địa chỉ uy tín như Shoptien.vn. Bất kể là người tặng hay người nhận được đều sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng khi cầm trên tay đồng tiền độc đáo được phân phối từ cơ sở này. Chúc bạn và người thân luôn đón nhận được nhiều may mắn nhờ những món quà ẩn chứa vô vàn ý nghĩa như tiền xu con chó mạ vàng.
 Ngoài ra Shop còn bán các loại tiền khác để lì xì tết quý khách có thể tham khảo tại Shoptienonline.com hoặc tienconcho.online.com hay Shoptien.vn
– Tiền xu hình con chó 2018
– Tiền thuận buồm xuôi gió
– Tiền 2 usd các loại,tiền seri đẹp
– Tranh tiền long lân quy phụng
– Cây tiền thần tài 2018
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ website: http://shoptien.vn 
CN1: A05 – Chung cư Lý Văn Phức,Quận 1
CN2: 20 Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Email. nvlinh158@gmail.com
Hotline: 0979 59 1949 – 0911 570 570 ( zalo,viber )
Previous
Next Post »