Những lưu ý bạn nên biết khi đổi tiền lẻ

Những lưu ý bạn nên biết khi đổi tiền lẻ

Việc sử dụng tiền lẻ để đi lễ chùa hay sử dụng trong cuộc sống là rất cần thiết. Chính bởi vậy mà dịch vụ đổi tiền lẻcũng ngày càng phát triển. Vậy khi đổi tiền cần chú ý điều gì? Hãy cùng tìm hiểu một vài kinh nghiệm qua bài viết dưới đây.

Kiểm tra và đếm lại khi nhận tiền
Rất nhiều trường hợp đã xảy ra đó là bị thiếu tiền sau khi sử dụng các dịch vụ đổi tiền lẻ. Dù đã kiểm tra đó là tiền thật rồi mới thực hiện đổi nhưng nhiều người khi thấy tiền mới và nằm trong cọc thường chủ quan, không đếm lại. Khi về đến nhà thì mới phát hiện hụt tiền. Nếu bạn thực hiện đổi lượng lớn tiền thì chắc chắn việc thiệt hại sẽ gây nhiều ảnh hưởng.
Hơn thế, rất nhiều người thực hiện đổi tiền lẻ nhiều với mong muốn sở hữu các tờ tiền có số seri đẹp. Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp đánh tráo xảy ra khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nhưng khi nhận tiền bạn không kiểm tra kĩ nên không thể khiếu nại được.
Chính vì vậy, khi thực hiện đổi tiền lẻ, bạn nên kiểm tra kĩ càng. Dù bạn sử dụng dịch vụ giao tận nhà hay đổi tại các cơ sở cũng không nên chủ quan.

Tìm hiểu về chiết khấu khi đổi tiền

Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ đổi tiền lẻ vì vậy mà phần trăm chiết khấu cũng khác nhau. Thông thường các đơn vị sẽ chiết khấu từ 10 % đến 20 %. Tuy nhiên, có những lúc lên đến 40% đối với loại tiền có mệnh giá thấp.
Bởi vậy, để có thể đổi tiền không bị chênh lệch quá nhiều, bạn nên tìm hiểu trước mức chiết khấu của các đơn vị khác nhau. Từ đó đưa ra quyết định tốt nhất.

Lựa chọn nơi đổi tiền uy tín

Đây có lẽ là cách đơn giản nhất để bạn yên tâm đổi tiền mệnh giá thấp với mức chênh lệch nhỏ nhất. Tại các đơn vị uy tín, khách hàng có thể yên tâm, không lo về tiền giả, thiếu tiền hay bị tráo tiền seri đẹp.
Thông thường, những đơn vị này đều đã được rất nhiều người tin tưởng. Bởi vậy bạn cũng có thể tìm hiểu thông qua đánh giá của những người đã sử dụng dịch vụ.
Đâu là địa chỉ uy tín khi bạn muốn đổi tiền lẻ? Shoptien.vn chắc hẳn sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Không chỉ đem đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng, Shoptien còn giúp bạn nhanh chóng thực hiện các bước đổ tiền một cách đơn giản với mức chiết khấu thấp.
Hãy truy cập ngay website http://shoptien.vn/ hoặc hotline 0979591949 của chúng tôi để nhận được tư vấn khi bạn muốn đổi tiền lẻ. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.
Previous
Next Post »