Sở hữu ngay tờ tiền 100 nghìn tỷ trong dịp đầu Xuân năm mới

Tin được không, bạn sẽ sở hữu tờ tiền nhiều số 0 nhất hiện nay 100 nghìn tỷ Zimbabwe với mức giả chỉ 80.000 VNĐ. Đồng tiền này được xem là một trong những đồng tiền giá trị nhất tại quốc gia Châu Phi nhưng sang đến Việt Nam bên cạnh giá trị thật thì mục đích chủ yếu là đem đến sự may măn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn rút hầu bao với những đồng 100 nghìn tỷ hào phóng tặng cho người thân, con cháu. Giây phút tặng ai đó 100 nghìn tỷ chắc chắn phải rất đặc biệt.

Chúng tôi xin giới thiệu siêu phẩm 100 nghìn tỷ năm Mậu Tuất. Đây chắc chắn là tờ tiền có nhiều số 0 nhất mà bạn có thể tìm được tại hệ thống cửa hàng Neli.Vn. Mang thiết kế độc đáo cùng chất liệu bền, đẹp có nguồn gốc từ polyme tở tiền này rất thích hợp để lì xì, tặng người thân yêu, bạn gái, trẻ con mỗi dịp Tết đến Xuân về. Màu sắc của tờ tiền bắt mắt sử dụng nhiều gam màu nóng, lạnh đan xen cùng điểm nổi bất nhất đó chính là hình ảnh chú chó cũng là hình ảnh của năm nay – năm Mậu Tuất. Do vậy tờ tiền biểu thị sự may mắn, tài lộc cầu chúc cho một năm ăn nên làm ra.
Tờ tiền 100 nghìn tỷ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hoa văn in nổi cùng những chi tiết nổi bật được đan xen vào nhau tạo cảm giác nghệ thuật và đầy hứng khởi. Tờ tiền có thời gian sử dụng lâu, bền màu tồn tại được trong nhiều môi trường khác nhau đặc biệt là môi trường ẩm thấp. Đây hứa hẹn là sản phẩm hot nhất trên thị trường quà tặng trong thời gian sắp tới.
Một điều bạn cần phải lưu ý đó là tờ tiền này chỉ được sản xuất phiên bản giới hạn tức là bạn nên nhanh tay đặt mua trước khi hết hàng. Bên cạnh đó chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm sẵn sàng đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi.
Neli là một đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quà tặng, quà Tết. Chúng tôi đem đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn từ những món quà cao cấp cho đến những món quà bình dân với chất lượng và giá cả hợp lý phải chăng. Hiện nay chúng tôi đang có rất nhiều sản phẩm như đồ vật phong thủy, tiền phong thủy, tranh phong thủy. Bên cạnh đó nhiều sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay phải kể đến các loại tiền dát vàng với thiết kế sang trọng độc đáo khẳng định đẳng cấp người dùng.
Previous
Next Post »