Rinh ngay tranh tiền may mắn về đón xuân nào!

Bạn đã sắm sửa gì cho nhà mình chuẩn bị đón xuân chưa? Nếu còn băn khoăn về những món đồ phong thuỷ thì hãy nhanh tay liên hệ với Neli Gift để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất cho các sản phẩm tranh tiền may mắn đang rất được ưa chuộng hiện nay.
Với những sản phẩm tranh tiền may mắn mạ vàng được cung cấp bởi Neli Gift, xứng đáng có mặt tại những vị trí trung tâm trong không gian phòng khách của gia đình bạn. Nó sẽ tạo nên nét thẩm mỹ và điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Tranh tiền tứ linh
Long, lân, quy, phượng luôn được biết đến là bốn con vật linh thiêng, quý hiếm trong truyền thuyết. Mỗi con vật lại đại diện cho một phẩm chất, một câu chuyện riêng, sẽ vô cùng độc đáo và ấn tượng khi bạn được sở hữu bức tranh tiền tứ linh treo trong nhà để mừng năm mới sắp tới.
Long: chính là rồng, loài vật tượng trưng cho sự quyền lực, uy quyền của đấng tối cao. Các vị Vua trong triều đại phong kiến đều được ví là loài rồng chân quý.
Lân: hình ảnh những chú lân không chỉ xuất hiện trong các lễ hội mà còn thường xuyên dùng làm tượng ở các đền, chùa, mang ý nghĩa linh thiêng và tâm linh vô cùng lớn.
Quy: rùa không chỉ là biểu tượng của hồ Hoàn Kiếm mà nó còn là một trong những con vật được vinh danh tại Quốc Tử Giám, đại diện cho sự trường tồn của dân tộc, đất nước.
Phượng: loài chim uyển chuyển, điệu đà và được ví là “thần tiên” của các loại chim. Sở hữu vẻ đẹp đáng mong ước, phượng được xem là con chim đẹp nhất.
Tranh tiền sưu tầm
Với những người đam mê tiền cổ thì chắc chắn không thể bỏ qua được bức tranh tiền sưu tầm toàn tiền cũ này được. Cuộc sống hiện đại, nếu bạn muốn tìm về những nét tuổi thơ xưa thì hình ảnh những tờ tiền: 100đ, 200đ, tiền giấy 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ. 100.000đ sẽ vô cùng đắt gía và được nhiều người săn lùng.
Tin vui cho các tín đồ tiền cổ là tại Neli Gift đã có tất cả những loại tiền đó, được đóng khung, ép giấy và in trang nghiêm trên một bức tranh vô cùng đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm nổi bật lên không gian bài trí.
Tranh tiền mạ vàng
Ngược lại với hoài cổ là sự hiện đại, bạn thích sự sang trọng và thể hiện được đẳng cấp thì chắc chắn không thể bỏ qua bức tranh tiền mạ vàng 24k vô cùng thời thượng hiện đang bày bán tại Neli Gift được. Tranh tiền mạ vàng với rất nhiều mệnh giá khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu và sở thích của quý khách.

Previous
Next Post »